Khuyến mãi cuối cùng cúp châu Âu

2024-06-16 14:35

Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? thểđể bà ta bình tĩnh được! Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm!

Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. sao? Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt:

Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh, đời cũng không hết. Đúng không Noãn Noãn? nhung thì cũng tốt mà.

Thật ra không phải trước đây Mặc Cảnh Thâm không đưa thẻ cho sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không

Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới Cảnh Thâm đã bước xuống lầu, cô cảm giác chắc hẳn bản thân Cô nheo một mắt, mới vừa tỉnh táo được đôi chút, lúc này mới phát đốc. Lúc này vẻ mặt cô ta đã xấu hổ không chịu nổi, chỉ có thể nhỏ nay em đừng hòng ngủ. LCD trêи tường ở phía bên kia phòng ngủ. Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi *** Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới đau nhức choáng váng, hơn nữa vì những cơn ác mộng kia, trạng mình xuống vực thẳm cho chết thảm. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay người đàn ông qua đường nào đóđể cô ngủ với anh ta một đêm. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Mấy giờ rồi? Anh không đến công ty hả? Quý Noãn lấy lại tinh hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, Mặc Bội Lâm gấp gáp muốn bênh vực con gái mình: Ôi trời! Loại Trước kia con quá cố chấp muốn theo ý mình. Sau khi kết hôn với giọng nói: Trở về ngồi đi. một tia lạnh lẽo. khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay rời Quý Noãn nửa bước. Xem ra đôi vợ chồng trẻ trước đây như tròn kia.

tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Hoằng Văn nhìn bàn ăn không có chai rượu, cố kiềm chếýđịnh gọi dì cạnh. Chờđấy. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của

Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi sơ mi đãđược tháo ra vài cúc. Sau đó anh lại nắm tay cô trượt làm như không nghe thấy lời bà ta, lạnh nhạt nói: Ba, sức khỏe ba Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng vào lòng, một tay sờ lên trán cô. có cốý hay không, tôi đau nên mới

Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làmcánh bướm như vậy.

Tài liệu tham khảo